Ads 468x60px

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

ประสบการณ์นำเข้าเสื้อคู่รัก และ ชุดคู่รักจากจีน

มีลูกค้าฝากออเด้อเสื้อยืดคู่รัก โดยลูกค้าเลือกร้านค้าและติดต่อทางร้านค้าจีนเองทุกอย่าง โดยที่ผมมีหน้าที่แค่นำเข้ามายังประไทศ อย่างเดียว คือผมได้เห็นร้านที่ลูกค้าเลือก ก็ดูโอเคนะ ดังนี้

  1. ราคากลางๆ ไม่ถูก และไม่แพงจนเกินไป
  2. สินค้ามีความคิดเห็นหลังซื้อเยอะ และมีคะแนนดี
  3. อัตราการซื้อซ้ำในตัวสินค้าเยอะ
  4. คะแนนร้านค้าดี ไม่การร้องเรียนใดๆ

สำหรับผมแล้วทุกอย่างคือผ่านเลย ร้านนี้แหละที่จะร่วมธุรกิจกับเราจัดเต็มดีไปเลยครับคุณลูกค้า  เค้าก็ไม่ลังเลสั่งออเด้อจำนวนมาก กะว่ามาถึงไทยเราจะมาขายเสื้อคู่รัก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก แต่!!! ความฝันก็พังเมื่อเสื้อคู่รักมาถึงประเทศไทย ทำไมกลับกลายเป็นเสื้อคู่ไม่น่ารักเอาสะเลย
งานสกรีนและ  เย็บตะเข็บไม่ดี เนื้อผ้ากระด้าง ไม่สารถมาขายได้  หากเอามาขายลูกค้าด่าตามหลังแน่นอน บทเรียนครั้งนี้ทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า “ครั้งแรกอย่าออเด้อสินค้าจำนวนมาก” ทุกวันนี้มีร้านประจำเป็นที่เรียบร้อย คุณภาพดี ราคาเบาๆ กว่าจะหาร้านแบบนี้เจอ หมดทุนไปไม่น้อยครับผม ขอฝากร้านสักหน่อยครับ เสื้อยืดคู่รัก ราคาย่อมเยา เยี่ยมยมกันได้เลยน๊าา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น