Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

ขายอะไรดีจะหาของซื้อของขายนำมาขายเพื่อเป็นรายได้เสริม

สำหรับแม่ค้าซึ่งที่จะหาของซื้อของขายนำมาขายเพื่อเป็นรายได้เสริม หรือเปิดธุรกิจการค้าเป็นรายได้หลักเลย แต่ยังติดปัญหาพวกนี้เช่น

  • จะหาอะไรมาขาย
  • จะหาแหล่งซื้อร้านขายส่งได้ที่ไหน
  • ต้องลงทุนเท่าไหร่
  • ซื้อมาแล้วไม่มีคุณภาพ หวั่นขายไม่ได้

 

01(3)01(1)

ยังมีปัญหาเรื่องการเดินทาง การติดต่อ และยังทำงานประจำอยู่ อยากขายในช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ หรือจะเปิดร้านขายของทางอินสตาแกรม
แต่ไม่มีโอกาสไปเดินหาเลือกซื้อสินค้าเอง แล้วก็ไม่มีโอกาศได้เริมสักที
วันนี้เรามีธุรกิจร้านค้าทางอินสตาแกรมมาแนะลู่ทาง พร้อมทั้งร้านขายส่งโดยที่คุณไม่ต้องออกไปเลือกซื้อเอง ทำให้คุณมีรายได้เสริม ทั้งยังไม่ต้องเสี่ยงลงเงินทุนมาก ๆ อีกด้วย
แต่ว่าได้สินค้าที่พอสำหรับการเปิดร้านขายของทางไลน์ หรือ จะค้าขายตามตลาดนัดแถวบ้าน ขายให้เพื่อนร่วมงานก็ได้ อาจจะเริ่มขายเพื่อจะเข้าใจแผนการการตลาด
มองหาประสบการณเพื่อที่จะต่อยอดไปยังธุรกิจที่ใหญ่ขึ้นเป็นของตนเอง โดยที่คุณไม่ต้องเป็นมนุษย์เงินเดือนอีกต่อไป ซึ่งหลายๆคนอยากจะเป็นยังงั้น รวมถึงผมด้วย
สินค้าที่เราจะนำมาชี้ช่องทางในโอกาสนี้ เป็น ผ้าพันคอคลุมไหล่ ซึ่งเป็นสินค้าที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนสูงมาก แค่หลักพันก็สามารถขายได้แล้ว อีกทั้งยังเป็นสินค้าในกลุ่มแฟชั่น
ซึ่งจะทำให้สามารถเอาไปขายได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย และร้านผ้าพันคอขายส่ง ก็มีจำนวนมากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขายส่งทางอินสตาแกรม หรือตลาดสำเพ็ง ตลาดดัง ๆ ทัวไป ซึ่งคุณภาพและราคาก็จะถูกแพงไม่เท่ากัน
แล้วเราจะเลือกซื้อ ผ้าพันคอขายส่ง ที่ไหนดีล่ะ??? ง่ายมากเลยครับผมจากที่ผมได้บอกกล่าวตั้งแต่ต้นแล้วว่าผมจะมาแนะลู่ทางสินค้า และร้านขายส่งให้ด้วย ผ้าพันคอเกาหลีต้องร้านนี้เลยขอรับ BodoLove (โบโดเลิฟ)
เป็นร้านขายส่งผ้าพันคอ ทั้งความถูกและคุณภาพดีเลิศ ทางร้าน BodoLove (โบโดเลิฟ) นำเข้าสินค้ามาจากประเทศจีน ซึงเป็นแหล่งค้าส่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และติดต่อกับทางโรงงานผลิตโดยตรง จึงทำให้สินค้าทางร้านจึงมีราคาถูกกว่าที่อื่น
และลูกค้ายังจะเลือกสไตล์ของผ้าพันคอคลุมไหล่ได้ด้วย แต่ถ้าผู้ซื้ออยากได้ราคาที่ถูกกว่าอีก ที่ร้านยังมีแบบคละลายซึ่งจะราคาถูกลงไปอีก จุดเด่นของที่ร้านนอกจากจะเป็นเรื่องราคาแล้ว
คุณภาพถูกใจ ไม่แพ้ทางร้านอื่นแน่นอน ซึ่งทางร้านจะมีการตรวจดูคุณภาพผ้าพันคอทั้งหมด และที่เด่นตรวจสอบที่ละผืนกันเลยนะฮะ ไม่ว่าจะเป็นการเย็บขอบ ลวดลาย สี หากไม่มีมาตรฐาน ทางร้านจะไม่นำมาขายให้ลูกค้าแน่นอน
ซึ่งที่ร้านมีแนวทางชัดเจน คือ ของไม่ดี เราไม่ขาย ลูกค้าซื้อไปต้องสามารถนำไปขายได้ทุกผืน รับรองหมดปัญหาเลือกขาดทุนเนื่องมาจากคุณภาพสินค้าแน่ๆฮะ ส่วนการจัดส่งทางร้านส่งของทางไปรษณีย์ ส่งทุกวันเลยฮะ
ได้ผ้าพันคอทันขายชัวร์ ซึ่งสินค้าของจากที่ร้านมีแบบใหม่มาเรื่อย ๆทุก ๆ เดือน และผ้าพันคอน่ารัก จะเป็นเหตุให้คุณมีรายได้เสริมหรือเป็นรายได้หลักโดยไม่ต้องง้องานประจำกันเลยทีเดียว
ดูรายละเอียด ผ้าพันคอขายส่ง ได้ที่ www.bodolove.com/ผ้าพันคอขายส่ง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ผ้าพันคอแฟชั่น

Tags : เสื้อครอบครัว,ผ้าพันคอแฟชั่น,ของขวัญคนรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น