Ads 468x60px

วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สื่อการสอน ASP.NET MVC 5 [ENG]

ผมได้เริ่มต้นศึกษา ASP.NET MVC 5 ซึ่งหาแหล่งข้อมูลยากมาก เพราะอาจจะเป็นสิ่งใหม่ แต่ผมก็ได้เจอสิ่งที่ผมต้องการ ละเอียดยิบในการสอน ASP.NET MVC 5 เป็นวิดีโอนะครับ ก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียว



ส่วนตัวผมอยากศึกษาเพื่อจะได้เอาไปพัฒนาร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าน่ารัก ขายชุดนอนน่ารัก ขายชุดนอนเซ็กซี่ เป็นต้น ในสิ่งที่ผมอยากจะทำอ่ะนะ ใครสนใจแบบผมก็ลองได้นะครับ

ดาวน์โหลด ASP.NET MVC 5 ได้ที่นี
http://kickass.to/pluralsight-asp-net-mvc-5-fundamentals-with-scott-allen-altaf-t9187683.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น