Ads 468x60px

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แจกทีเด็ดฟรี แทงบอลเต็ง คัดเน้นๆ เด็ดทุกวัน

เรามีกลุ่มลับเฉพาะ แจกทีเด็ดฟรี เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ แทงบอลเต็ง หรือ ท่านใด จะนำไปประกบเข้าแทงบอลสเต็ปก็แล้วแต่ท่านเลย

เราสร้างกลุ่ม อยากชวนเพื่อนๆ ที่ไปเสียตังซื้อทีเด็ดมาแพงแล้วได้ไม่คุ้มเสีย หารู้ไม่พวกขายทีเด็ดอยู่ข้างโต้ะทั้งนั้น มารวมกลุ่มเพื่อรวมความคิดวิเคราะห์กันดีกว่า อย่าไปเหยี่อของพวกโต้ะอีกเลย
มารวมกลุ่มกับเรา >>> http://line.me/R/ti/g/6T5qhZFft6  <<<

สถิติการวิเคราะ





อ่านก่อนนะสมาชิกทุกท่าน


  • กลุ่มนี้แอดจะให้เฉพาะบอลเดียว บอลเต็งเน้นๆ วันล่ะ 1-2 ตัวเท่านั้น ไม่มีสต็ปนะครับ            
  • สำหรับแนวทางการวิเคราะห์ ของผมจะเน้นวิเคราะห์ในเชิงของจิตวิทยาซ่ะส่วนใหญ่ หาเหตุและผลของการออกราคาของโต๊ะบอลเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับนักพนันทั้งหลาย และจะไม่ยึดติดกับสถิติย้อนหลังมากนักเพราะนักวิเคราะห์บอลส่วนใหญ่มักจะมองจากสถิติกันทั้งนั้นซึ่งก็ตกเป็นเหยื่อของโต๊ะที่เรารู้จักในนามของ "ผ้าป่า"  นั้นเอง
  • แนวทางการเล่น คือ ได้แล้วหยุด เสียมีให้แก้ คู่ที่แก้ไม่ควรจะทบ แนะนำให้แทงมากกว่าคู่แรก 50% ถึงตรงนี้ได้หรือเสียก็ควรจะหยุด หรือถ้าได้แล้วไม่อยากหยุดก็ให้แบ่งกำไรมาเล่นแค่ 50% ก็พอ  อย่างน้อยหากเสียเราก็ยังบวกอยู่    
  • บวกน้อย บวกมากไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าบวกทุกวันเป็นพอ
  • สำหรับใครที่เล่นโต๊ะ แนะนำมาเล่นผ่านเว็บดีกว่าครับ จะได้ออกตัวทันหากคู่ที่เราเล่นสถานการณ์ไม่ดีแทนที่เราจะเสีย 100% ก็อาจจะเสียแค่นิดหน่อย ตามคู่ดึกได้ เพราะบางที่ผมอาจจะมาดึกๆ มีตัวแหล่มๆ มาให้จะได้ไม่พลาดโอกาส
  • ส่วนเว็บที่จะเล่นนะ อันนี้แอดก็ไม่รู้ว่าอันไหนดีเพราะแอดเล่นอยู่ที่เดียว แต่ถ้าอยากเล่นที่เดียวกับแอดก็สมัครตามลิ้งนี้เลย >> https://goo.gl/dkPrcD <<
สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับท่าเองว่าจะตามหรือจะสวนเป็นแค่แนวทางความคิด ผมไม่ใช่เชียนนะครับ...ไม่มีสาย...วิเคราะห์เอง.. เป็นแค่แนวทาง...
#จะตามจะสวนก็สุดแล้วแต่ท่าน
#สุดท้ายก็อยู่ที่ดวงของท่านนั้นแหละครับจาก แอดมินขนมจีบ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น