Ads 468x60px

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ 8 ช่องทางการขาย ถุงเท้า เกาหลี สำหรับแม่ค้ามือใหม่

สินค้าเกาหลีถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมทั้งในการซื้อและขายในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศเกาหลีถือเป็นประเทศที่มีความนิยมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน ดารา นักร้องนักแสดง รวมถึงแฟชั่นเครื่องแต่งกาย ของใช้ต่างๆ ล้วนแต่แต่รับความนิยมทั้งสิ้น สำหรับ ถุงเท้าเกาหลีถือเป็นของใช้ประเภทหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้ และโดยเฉพาะแม่ค้ามือใหม่ที่เลือกขาย ถุงเท้า เกาหลี เพราะด้วยความนิยมของผู้ซื้อในประเทศไทยที่มากขึ้น โดยช่องทางที่อยากจะแนะนำให้ขายมีดังนี้ 

ถุงเท้าเก้าหลี สไตล์น่ารัก

เว็บไซต์
ช่องทางแรกในการขาย ถุงเท้า เกาหลีคือการขายทางเว็บไซต์ เพราะเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก และมีความน่าเชื่อถือในการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์เป็นเสมือนหน้าร้านที่ให้ลูกค้าซื้อง่าย

เฟซบุ๊ก
เฟซบุ๊กเป็นช่องทางที่เหมาะอย่างยิ่งในการขาย ถุงเท้า เกาหลี เพราะเป็นโซเชียลมีเดียที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และคนส่วนใหญ่นิยมซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กด้วย เพราะช่องทางการขายผ่านเฟซบุ๊กนี้มีบริการในการจัดส่งถึงมือลูกค้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อ ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การขายผ่านเฟซบุ๊กเป็นที่นิยมและขายดีมากขึ้นเรื่อยๆ

ไลน์
ไลน์เป็นโปรแกรมแชทส่วนตัวที่สามารถเพิ่มเพื่อนในการแชทได้จากเบอร์โทรศัพท์ ไลน์จึงถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขาย ถุงเท้า เกาหลี เพราะไลน์เป็นโซเชียลมีเดียที่มีคนนิยมใช้ไม่น้อยไปกว่าเฟซบุ๊ก สำหรับการสั่งซื้อทางไลน์ถือเป็นช่องทางการสั่งซื้อที่สะดวกและรวดเร็วมาก อีกทั้งยังสามารถส่งรูปภาพ รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า รวมถึงสถานะในการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าทราบได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

อินสตาแกรม
อินสตาแกรมเป็นโปรแกรมที่สามารถแชร์ภาพได้ ดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะขาย ถุงเท้า เกาหลีผ่านโปรแกรมนี้ เพราะในปัจจุบันนี้มีคนนิยมใช้อินสตาแกรมไม่น้อยไปกว่าไลน์ หรือเฟซบุ๊ก อีกทั้งช่องทางนี้ยังเป็นการขายสินค้าผ่านรูปถ่าย ดังนั้นแม่ค้าจึงควรให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพที่สวยงาม และมีการระบุลายน้ำชื่อร้าน ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อไว้ให้ง่ายต่อการสั่งซื้อด้วย

กลุ่มแม่ค้า
สำหรับช่องทางในการขาย ถุงเท้า เกาหลี นอกจากจะขายปลีกให้กับลูกค้าหลายย่อยแล้ว อีกช่องทางหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้แม่ค้ามือใหม่ขายก็คือ กลุ่มแม่ค้า โดยขายในราคาส่ง เพื่อเป้นการเพิ่มโอกาสในการขาย ขยายตลาดและขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

กลุ่มแม่ลูก
การขาย ถุงเท้า เกาหลีนี้ถือว่าได้รับความนิยมมาก และสำหรับช่องทางในการขายที่ไม่ควรมองข้ามคือขายในกลุ่มคุณแม่ที่มีลูก ชื่นชอบในการเลือกซื้อของให้ลูกน้อย เพราะ ถุงเท้า เกาหลีนี้มีหลายแบบ หลายขนาด ซึ่งขนาดเล็กนั้นเหมาะสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กในวัยทารกที่จะต้องสวม ถุงเท้า เพื่อป้องกันการขีดข่วนจากเล็บเท้า และยังช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายในเวลานอน หรือในฤดูหนาวอีกด้วย

ตลาดนัด
ช่องทางในการขาย ถุงเท้า เกาหลีอีกช่องทางหนึ่งที่อยากจะแนะนำคือ ตลาดนัด เพราะตลาดนัดถือเป็นช่องทางการขายที่ง่าย สะดวก และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายที่มีความต้องการสวมใส่ ถุงเท้า ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน แม่ค้า หรือวัยรุ่น หนุ่มสาวโรงงานที่ต้องสวม ถุงเท้า กับรองเท้าผ้าใบในการทำงานอีกด้วย

เปิดหน้าร้าน
การเปิดขายหน้าร้านเป็นประจำสำหรับขาย ถุงเท้า เกาหลี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ควรทำ ซึ่งควรขายควบคู่ไปกับการขายผ่านเว็บไซต์ โซเชียลมีเดียต่างๆ หรือการขายตามตลาดนัด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการขายได้อย่างง่ายและสะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่ช่วยให้ลูกค้ามารับซื้อในราคาส่งได้ถึงถืออีกด้วย

ถุงเท้าน่ารัก จากร้านลิงกัง


การจำหน่าย ถุงเท้า เกาหลีถือว่าได้รับความนิยมมากจากผู้ซื้อ เพราะ ถุงเท้า เป็นของใช้ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และสำหรับแม่ค้ามือใหม่ที่ต้องการทำธุรกิจขาย ถุงเท้า มีช่องทางในการขายที่หลากหลายทั้งเว็บไซต์ โซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม ขายในกลุ่มแม่ค้าขายส่ง กลุ่มคุณแม่ที่ต้องการหาซื้อของใช้ให้ลูก ขายตามตลาดนัด และเปิดเปิดหน้าร้านขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น